Thứ Sáu, 20/09/2024 07:59 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Phá án

Triệt phá đường dây làm giấy tờ giả quy mô lớn

(ANTV) - Một đường dây chuyên làm giả các loại Giấy khám sức khỏe, Giấy ra viện thông qua mạng xã hội vừa bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên triệt phá thành công, thu giữ nhiều vật chứng có liên quan. Đây là một đường dây làm giả giấy tờ có quy mô lớn trên phạm vi toàn quốc, gây nhiều hệ lụy xấu cho xã hội.

Sau thời gian xác lập chuyên án đấu tranh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Mỹ đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Trần Thị Thu Hiền,  trú tại thành phố Hà Nội và Trần Ngọc Yên, trú tỉnh Phú Thọ.

Khám xét chỗ ở của Hiền và Yên tại thành phố Hà Nội, Cơ quan Công an thu giữ 10.135 tờ giấy khám sức khỏe, giấy ra viện có hình dấu, chữ ký để tên của một số bệnh viện. Trên các tờ để trống ảnh, thông tin của người đề nghị khám sức khỏe, người bệnh và đã ghi nội dung khám, có chữ ký đứng tên bác sỹ khám, kết luận; 16 con dấu có nội dung tên của các Bệnh viện; 115 tên dấu chức danh các loại đề tên các Giáo sư, Tiến sỹ, Thạc sỹ, Bác sỹ; 20 dấu chữ nội dung kết quả khám; 01 máy tính xách tay, 02 máy in, 100 tem biểu tượng lô-gô Sở Giao thông vận tải Hà Nội.

Liên quan đến đường dây này, trước đó Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Mỹ phát hiện, bắt giữ các đối tượng gồm Mai Văn Kỳ, và Đỗ Thị Ngọc Ngà, đều thường trú tại tỉnh Hưng Yên về hành vi sử dụng giấy tờ giả. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Mỹ đang tiếp tục điều tra mở rộng./.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Tái hiện không gian Hà Nội xưa qua dự án chuyến tàu điện số 6

Tái hiện không gian Hà Nội xưa qua dự án chuyến tàu điện số 6

Văn hóa 20/09/2024

(ANTV) - Dự án "Tuyến tàu điện số 6" được đặt tên dựa trên ý tưởng về một tuyến tàu điện tiếp của hệ thống 5 tuyến tàu điện mặt đất của Hà Nội xưa, đã ngừng hoạt động từ năm 1991. Đây là một phần ký ức không thể quên của nhiều người dân Thủ đô. Nằm tại khu vực phố đi bộ Đảo Ngọc - Ngũ Xã, dự án này còn tái hiện nhiều giai đoạn lịch sử của TP Hà Nội với những nét riêng đặc trưng về văn hóa, ẩm thực.

Liban cấm mang máy nhắn tin và bộ đàm lên máy bay

Liban cấm mang máy nhắn tin và bộ đàm lên máy bay

Thế giới 20/09/2024

(ANTV) - Chính quyền Liban đã thông báo cấm các máy nhắn tin và bộ đàm trên các chuyến bay từ sân bay thủ đô Beirut, sau khi hàng nghìn thiết bị kiểu này phát nổ trong các cuộc tấn công đẫm máu nhằm vào phong trào Hồi giáo Hezbollah xảy ra trong hơn 2 ngày qua.

Xét xử vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

Xét xử vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

Pháp luật 19/09/2024

(ANTV) - Sáng nay, TAND TP HCM tiếp tục đưa ra xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 vụ án Vạn Thịnh Phát. Theo đó, bà Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm bị xét xử về các tội Rửa tiền, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới. Bà Trương Mỹ Lan bị cáo buộc rửa tiền với số tiền 445.000 tỉ đồng, vận chuyển 4,5 tỉ USD và lừa đảo 35.824 bị hại qua hình thức phát hành trái phiếu khống, chiếm đoạt của các bị hại hơn 30.000 tỉ đồng.

Giao thông một số nơi trong tỉnh Quảng Trị bị chia cắt

Giao thông một số nơi trong tỉnh Quảng Trị bị chia cắt

Xã hội 19/09/2024

(ANTV) - Trên địa bàn tỉnh Quảng Trị hiện đang có mưa to, lượng mưa phổ biến từ 80-140mm, một số nơi ở huyện miền núi Đakrông cao hơn như: La Tó 223mm, Tà Long 195,8mm, Ba Nang 152,8mm. Mưa lớn làm giao thông ở một số nơi thuộc 02 huyện miền núi Đakrông và Hướng Hóa bị chia cắt do các ngầm tràn bị ngập.

Xem thêm