Thứ Sáu, 20/09/2024 07:57 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Độc đáo đêm khai mạc Festival biển Nha Trang 2023

(ANTV) - Tối ngày 03/6, tại Quảng trường 2/4 thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức khai mạc Festival biển 2023 chủ đề “Khánh Hòa khát vọng phát triển”. Xác định đây là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho chương trình khai mạc đã được lực lượng Công an Khánh Hòa tập trung thực hiện ở mức cao nhất.

Festival biển 2023 với 72 hoạt động từ ngày 3 đến ngày 6/6 là kỳ Festival lần thứ 10 được tỉnh Khánh Hòa tổ chức và được đánh giá là kỳ Festival lớn nhất từ trước tới nay.

Xác định sẽ có rất đông người dân và du khách đổ về quảng trường 2/4 để theo dõi khiến tình hình trật tự an toàn giao thông tiềm ẩn nhiều phức tạp. Vì vậy, ngay từ rất sớm, các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông đã được Công an Khánh Hòa triển khai thực hiện. Tại các tuyến đường chính dẫn vào khu vực diễn ra lễ kỷ niệm như Lê Thánh Tôn, Nguyễn Thị Minh Khai, Hùng Vương, Trần Phú… lực lượng Cảnh sát giao thông đã chủ động lập chốt để phân luồng, điều hòa giao thông, đảm bảo điều kiện thuận lợi, an toàn cho địa điểm diễn ra lễ kỷ niệm cũng như việc đi lại của người dân.

Tại quảng trường 2/4 – địa điểm diễn ra Lễ khai mạc, để đảm bảo tình hình an ninh trật tự, hàng trăm lượt cán bộ chiến sĩ đã được huy động phối hợp cùng với các lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ. Các lực lượng được chia thành nhiều tổ, vừa đứng chốt bảo vệ tại nhiều địa điểm, vừa kết hợp tuần tra kiểm soát lưu động nhằm chủ động phát hiện, đấu tranh ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là hoạt động của tội phạm trộm cắp, cướp giật, gây rối trật tự công cộng, đảm bảo ở mức cao nhất sự an toàn cho người dân và du khách.

Được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc giới thiệu những nét đẹp về lịch sử, văn hóa, con người và cảnh quan của vùng đất Khánh Hòa, chương trình lễ kỷ niệm đã mang đến rất nhiều ấn tượng và cảm xúc cho khán giả. Đặc biệt màn biểu diễn ánh sáng của 1653 Drone Light tượng trưng cho năm hình thành vùng đất Khánh Hòa đã mang đến một bữa tiệc mới lạ, đầy ấn tượng và lung linh sắc màu.

Tập trung thực hiện nhiệm vụ với quyết tâm cao nhất, lực lượng Công an Khánh Hòa đã cùng các lực lượng khác đã đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho buổi Lễ khai mạc Festival biển 2023 để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân và du khách gần xa.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xét xử vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

Xét xử vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

Pháp luật 19/09/2024

(ANTV) - Sáng nay, TAND TP HCM tiếp tục đưa ra xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 vụ án Vạn Thịnh Phát. Theo đó, bà Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm bị xét xử về các tội Rửa tiền, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới. Bà Trương Mỹ Lan bị cáo buộc rửa tiền với số tiền 445.000 tỉ đồng, vận chuyển 4,5 tỉ USD và lừa đảo 35.824 bị hại qua hình thức phát hành trái phiếu khống, chiếm đoạt của các bị hại hơn 30.000 tỉ đồng.

Giao thông một số nơi trong tỉnh Quảng Trị bị chia cắt

Giao thông một số nơi trong tỉnh Quảng Trị bị chia cắt

Xã hội 19/09/2024

(ANTV) - Trên địa bàn tỉnh Quảng Trị hiện đang có mưa to, lượng mưa phổ biến từ 80-140mm, một số nơi ở huyện miền núi Đakrông cao hơn như: La Tó 223mm, Tà Long 195,8mm, Ba Nang 152,8mm. Mưa lớn làm giao thông ở một số nơi thuộc 02 huyện miền núi Đakrông và Hướng Hóa bị chia cắt do các ngầm tràn bị ngập.

Việt Nam - Trung Quốc hợp tác phòng, chống xuất nhập cảnh trái phép

Việt Nam - Trung Quốc hợp tác phòng, chống xuất nhập cảnh trái phép

Chính trị 19/09/2024

(ANTV) - Ngày 19/9, tại Hà Nội, Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) và Cục Quản lý di dân quốc gia Trung Quốc tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện kế hoạch triển khai cao điểm phối hợp phòng, chống xuất nhập cảnh trái phép Việt Nam - Trung Quốc. Hội nghị nhằm đánh giá kết quả công tác hợp tác của hai Bên sau một năm thực hiện kế hoạch; thảo luận thống nhất nội dung hợp tác trong những năm tiếp theo.

Xem thêm