Thứ Năm, 19/09/2024 22:53 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Hành trình phá án của đội "Nữ cảnh sát và cảnh khuyển"

(ANTV) - Vào 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, khán giả ANTV sẽ được gặp gỡ dàn "diễn viên" siêu dễ thương – những chú cảnh khuyển - được đào tạo bài bản cùng đội nữ huấn luyện viên xinh đẹp trong bộ phim “Nữ cảnh sát và cảnh khuyển”.

 

“Nữ cảnh sát và cảnh khuyển" kể về câu chuyện trong cuộc sống cũng như hành trình phá án gian nan của những nữ cảnh sát huấn luyện xinh đẹp cùng đội cảnh khuyển. Lý Thù Hàn, Nghê Na và Đường Ưu Ưu là ba nữ cảnh sát ưu tú, được điều tới tổ chuyên án, phối hợp cùng đội cảnh khuyển điều tra các vụ án phức tạp. Ba cô gái với tính cách, khả năng khác nhau, ai cũng đều xuất chúng và tràn đầy nhiệt huyết.

Lý Thù Hàn (diễn viên Hầu Mộng Sa đóng) được mệnh danh là người đẹp “siêu trí tuệ”. Cô có trí nhớ tuyệt vời, có thể ghi nhớ mọi chi tiết, sự việc ngay lần đầu tiếp cận. Chính vì vậy, Thù Hàn cũng được tin tưởng giao phó trách nhiệm chỉ huy cao cả.

Diễn viên Hầu Mộng Sa trong vai Lý Thù Hàn.

Nghê Na (diễn viên Hoàng Mộng Bảo đóng) là thiên tài ngoại ngữ. Với khả năng tinh thông 9 thứ tiếng khác nhau, không một loại tài liệu hay mật mã nào có thể làm khó được cô. Còn Đường Ưu Ưu (diễn viên Kim Mỹ Linh đóng) lại là một cô gái cá tính với sở trường lái xe siêu đẳng. Tuy nhiên, nhược điểm của Ưu Ưu lại là tính cách nóng vội, nhiều lần khiến đồng đội và những chú cảnh khuyển gặp nguy hiểm.

Diễn viên Hoàng Mộng Bảo trong vai Nghê Na.
Diễn viên Kim Mỹ Linh trong vai Đường Ưu Ưu.

Với sự dẫn dắt của chị cả Lý Thù Hàn, liệu ba cô gái có thể thấu hiểu nhau, cùng phối hợp hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn hay không?

 

Bộ phim “Nữ cảnh sát và cảnh khuyển” hiện đang được phát sóng vào 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh ANTV. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Xét xử vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

Xét xử vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

Pháp luật 19/09/2024

(ANTV) - Sáng nay, TAND TP HCM tiếp tục đưa ra xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 vụ án Vạn Thịnh Phát. Theo đó, bà Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm bị xét xử về các tội Rửa tiền, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới. Bà Trương Mỹ Lan bị cáo buộc rửa tiền với số tiền 445.000 tỉ đồng, vận chuyển 4,5 tỉ USD và lừa đảo 35.824 bị hại qua hình thức phát hành trái phiếu khống, chiếm đoạt của các bị hại hơn 30.000 tỉ đồng.

Giao thông một số nơi trong tỉnh Quảng Trị bị chia cắt

Giao thông một số nơi trong tỉnh Quảng Trị bị chia cắt

Xã hội 19/09/2024

(ANTV) - Trên địa bàn tỉnh Quảng Trị hiện đang có mưa to, lượng mưa phổ biến từ 80-140mm, một số nơi ở huyện miền núi Đakrông cao hơn như: La Tó 223mm, Tà Long 195,8mm, Ba Nang 152,8mm. Mưa lớn làm giao thông ở một số nơi thuộc 02 huyện miền núi Đakrông và Hướng Hóa bị chia cắt do các ngầm tràn bị ngập.

Việt Nam - Trung Quốc hợp tác phòng, chống xuất nhập cảnh trái phép

Việt Nam - Trung Quốc hợp tác phòng, chống xuất nhập cảnh trái phép

Chính trị 19/09/2024

(ANTV) - Ngày 19/9, tại Hà Nội, Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) và Cục Quản lý di dân quốc gia Trung Quốc tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện kế hoạch triển khai cao điểm phối hợp phòng, chống xuất nhập cảnh trái phép Việt Nam - Trung Quốc. Hội nghị nhằm đánh giá kết quả công tác hợp tác của hai Bên sau một năm thực hiện kế hoạch; thảo luận thống nhất nội dung hợp tác trong những năm tiếp theo.

Xem thêm